Round 2 bilangan ng Project Lafftrip Laffapalooza

April 6, 2008 at 4:46 pm Leave a comment

Posted na ang results ng votation sa Project Lafftrip Lafapalooza ni Badoodles.

Nakilahok ako dito para suportahan yung mga pinoy humor blogs na madalas kong binibisita. Nagpapasalamt rin ako dahil yung description ko ang nakalagay para sa GREENPINOY. Masaya ako dahil lab na lab ko naman ang Greenpinoy eh. 🙂

Sana tumaas pa ang ranking!! hehe.

Sa mga di pa nakakapag-boto, bumoto na kayo. 🙂

Eto ang results ng second bilangan (make pindot to me!)

Entry filed under: featured, websites. Tags: , .

Rice Shortage A date with my girl friends

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


The Author


Despite my flaws,
I'm still superb.

Kalendaryo

April 2008
S M T W T F S
« Mar   May »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

