Best Humor Blogs

February 13, 2008 at 7:38 pm 3 comments

yatta.gifWoot. Makikilahok ako sa Project Lafftrip Lafapalooza ni Badoodles. Bago ko lamang nabisita ang blog niya pero dati ko ng alam na meron siyang contest para sa mga pinoy humor blogs. πŸ™‚ Sa aking pag-bloblog eh naligaw na rin ako sa mga kakatuwa at nakaka-akit na blogs. Lalo na yung mga nakakatawa dahil mahilig ako dun. At simula ng naligaw ako sa mga humor blogs na ito eh naging adik na ako. Oo, adik. Pero wag kayo maingay sa Mental ah? hehe. Oh, heto na po yung mga iboboto ko para sa Project Lafftrip Lafapalooza. πŸ™‚

1.) Greenpinoy – woot.Pinaka-favorite ko ito na humor blog. Bakit? Pinoy na pinoy eh! At super kulit, kaya talagang nakaka-relate ako. Full of humorous pictures and compilation of the best Pinoy jokes. Isa pa, tuwang-tuwa ako dito dahil sobrang bait at super humorous rin ng may pakana ng blog na ito β€” Kuya Jason. It’s as if feel ko parang online lungga ko na rin yung Greenpinoy. Di nga ako mapakali paminsan kapag hindi ako nakaka-visit dito. Botong-boto ni Vekla ito! πŸ™‚ Itaas ang bandera ng Pinoy na makulit!

2.) Inday – Bago ako bibisita sa blog na ito eh kukuha muna ako ng towel dahil baka tumulo ang dugo ko sa lahat ng parte ng katawan ko, lalo na sa ilong. Itong blog na ito ang nagpakilala sa akin ng tunay na nosebleed. Marami akong natutunan na bagong words dito. At masasabi ko na nagagamit ko ito paminsan para pambato sa English teacher ko. haha! Funny at the same time educational. πŸ™‚

3.) Chillidobo – Natutuwa lang talaga ako sa mga posts niya. πŸ˜€

signature.gif

Entry filed under: featured, websites. Tags: , .

Start All Over Again AdDU’s Indie Film

3 Comments Add your own

  • 1. badoodles  |  February 18, 2008 at 11:42 am

    hi trish. salamat sa pag-enjoy sa mga kulit blogs at sa pagsali. nabilang ko na ang bagong votes mo.

    Reply
  • 2. Jacob D.  |  June 27, 2008 at 2:32 pm

    Hi..pareho pala tayo ng top 2! cool…yung ika 3rd pick ko is yung ke pancakes.i.ph

    nice ng avatar mo ah =)

    Reply
  • 3. trishie  |  June 27, 2008 at 9:22 pm

    @Jacob
    — hehe. nakakatawa kasi. ai. thanks sa papuri. hehe!

    Reply

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


The Author


Despite my flaws,
I'm still superb.

Kalendaryo

February 2008
S M T W T F S
    Mar »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829  

